Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại Perhentian


Tới đảo Perhentian Malaysia du khách sẽ vừa có những hành trình khám phá thế giới sinh vật dưới nước đầy màu sắc vừa có cơ hội khám phá cuộc sống của những loài động thực vật tại những khu rừng rậm nhiệt đới vô cùng thú vị. Cùng GSV Travel khám phá và trải nghiệm.

Đảo Perhentian - một trong những điểm đến du lịch Kuala Terenggaru, được coi là thiên đường biển cả Malaysia với những khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp cùng những hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn. Hòn đảo này rất phù hợp cho hình thức du lịch tiết kiệm với những khu lưu trú giá rẻ và vừa túi tiền với hầu hết những khách du lịch.



Perhentian gồm 2 đảo chính là Perhentian Besar (đảo Perhentian lớn) và Perhentian Kecil (đảo Perhentian nhỏ). Hai hòn đảo này được bao quanh là những dải đá ngầm và san hô đầy màu sắc bao quanh. Đảo Perhentian nhỏ được rất nhiều khách du lịch Malaysia ưa thích vì nơi đây có nhiều những khu nhà nghỉ giá rẻ những khá tiện nghi, cùng với đó là phong cảnh đẹp rất phù hợp cho những du khách muốn khám phá thiên nhiên.

Lặn biển Perhentian và ngắm những rặng san hô sặc sỡ là một trải nghiệm vô cùng lý thú.
Còn đối với những ai có khả năng tài chính cao hơn một chút thì có thể chọn đảo Perhentian lớn là điểm nghỉ chân và khám phá. Nơi đây có những khu nghỉ dưỡng cao cấp, tiện nghi với mức giá chênh lệch so với những khu du lịch trên đảo Perhentian nhỏ.

Đến với 2 hòn đảo Perhentian Malaysia, các bạn có thể hòa mình vào làn nước biển trong xanh văn vắt hay phơi mình trên những bãi biển cát trắng và tận hưởng ánh nắng ấm áp của vùng biển nhiệt đới. Đặc biệt, các bạn còn được khám phá thế giới những loài sinh vật biển khi lặn xuống ngắm nhìn những rặng san hô sặc sỡ cùng với những đàn cá đủ màu sắc và kích thước tại đây. Nếu may mắn, các bạn còn có thể bắt gặp những chú rùa biển hoặc cá mập khá hiền lành (trừ khi bị khiêu khích).

Trên đất liền của 2 đảo Perhentian này, khách đi tour Malaysia còn được khám phá cuộc sống của những loài động thực vật rừng nhiệt đới trong chuyến hành trình vào những khu rừng rậm. Các bạn sẽ choáng ngợp trước thảm thực vật phong phú, những cây cổ thụ hàng trăm năm tuổi hay những loài động vật độc đáo và quý hiếm trên đảo. 

Nếu may mắn bạn có thể bắt gặp loài rùa biển Perhentian khá lớn và độc đáo.

Xem thêm: Du lịch Cửa Lò

Ngoài ra, ẩm thực cũng là một trong những điểm thu hút du khách tới tham quan đảo Perhentian. Với nguồn nguyên liệu đa dạng từ những thực vật và động vật nhiệt đới, món ăn tại đây khá phong phú, ngon miệng, đẹp mắt. Tuy được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp và có tay nghề cao song du khách hoàn toàn hài lòng về giá cả của những món ăn này.

Hãy khám phá ngay hòn đảo Perhentian Malaysia xinh đẹp trongtour du lịch Malaysia từ Hà Nội của chúng tôi, chắc chắn các bạn sẽ có những khoảnh khắc thú vị và những kỷ niệm không thể nào quên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét