Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Đâỏ cống Tây - điển đến đặc biệt của Hạ Long



Là một khu du lịch đầy đủ tiện nghi, đảo Cống Tây luôn là một điểm thu hút đặc biệt của Hạ Long đối với du khách.

Khu du lịch đảo Cống Tây đươc trang bị hiện đại với hệ thống nhà ăn, nhà nghỉ tối tân và tiện lợi. Cùng với đó là những không gian tuyệt vời để du khách có thể vui chơi, nghỉ ngơi, thư giãn bên bãi biển.


Để tới với đảo Cống Tây, du khách chỉ mất khoảng 30 phút để di chuyển với tài cao tốc xuất phát từ Cẩm Phả. Đảo Cống Tây cách cảng biển Bãi Cháy gần 40 km và nằm trong khu vực của vịnh Bái Tử Long.
Lối vào khu du lịch đảo Cống Tây (Ảnh: Internet)

Đến với hòn đảo này, du khách có thể thư thái tận hưởng những giây phút tuyệt vời trên những chiếc võng đu đưa, dưới tán cây xanh mát; thưởng thức các đặc sản ẩm thực thơm ngon, phong phú của vùng biển đảo và tự do dạo chơi trên những bãi cát dài, trắng mịn;…

Thêm vào đó, đảo Cống Tây còn là nơi gìn giữ nhiều di tích lịch sử, văn hóa có giá trị. Nổi bật trong số đó là cảng biển cổ, bảo tháp nhà Trần và 5 ngôi chùa Phật giáo là chùa Cát, chùa Lấm, chùa Vụng Chuồng Bò, chùa Vụng Cây Quéo và chùa Trong.
Hồ nước trong xanh trên đảo (Ảnh: Internet)


Theo nhiều nghiên cứu và phân tích của các chuyên gia, đảo Cống Tây từng là một phần quan trong nằm trong hệ thống thương cảng Vân Đồn, nơi trung chuyển của con đường gốm sứ trên biển, đồng thời là huyện lỵ của huyện Nghiêu Phong. Những công trình nghiên cứu này càng chứng minh thêm giá trị của hòn đảo Cống Tây.

Chính nhờ vào những đặc điểm nổi bật đó, đảo Cống Tây đã được lựa chọn trở thành một điểm du lịch ấn tượng mà bất kỳ du khách nào cũng muốn ghé thăm cùng với các địa danh nổi tiếng khác của Hạ Long như đảo Quan Lạn, Minh Châu, đền Cửa Ông và Ngọc Vừng,…
Bãi biển cát trắng mịn (Ảnh: Internet)

Xem thêm: Du lich Cua Lo

Để có thể ngắm nhìn hết những gì tinh túy nhất, tuyệt diệu nhất của vịnh Hạ Long, du khách không thể bỏ qua điểm đến hấp dẫn như khu du lịch đảo Cống Tây. Hãy chọn lựa đại lý du lịch YOLOTravel để có được chuyến khám phá với nhiều kỷ niệm và niềm vui nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét