Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Dạo 1 vòng chợ Đầm Nha Trang

Khi nhắc đến Khánh Hòa, mọi người đều nghĩ ngay đến hình ảnh thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, một reort Nha Trang đầy tiện nghi cùng bờ biển dài thơ mộng. Những du khách du lich Nha Trang gia re từng nghỉ dưỡng ở đây đều đánh giá, đây là một “thiên đường” với những ai muốn tìm kiếm sự thư giãn, yên tĩnh.


Và khi kết thúc chuyến du lịch, ai cũng muốn mua những đặc sản, vật phẩm lưu niệm về làm quà cho bạn bè và người thân. Vì vậy đến resort Nha Trang, bạn đừng quên ghé đến Chợ Đầm Nha Trang tại địa chỉ: : 09 Chung cư B – Chợ Đầm – Nha Trang.


Gọi tên chợ Đầm vì chỗ đất dựng chợ ngày nay trước kia vốn là một cái đầm từ cửa sông Cái ăn sâu vào đất liền, phía dưới Hà Ra. Đầm rộng khoảng hơn 7 ha, hai bên bờ đầm là nhà ở của nhân dân, hầu hết là dân nghèo với những ngôi nhà lụp xụp, chen chúc nhau. 

Đây là chợ nổi tiếng nhất tại thành phố biển Nha Trang bởi kiến trúc đẹp, độc đáo. Chợ Đầm cũng là trung tâm thương mại mua sắm và cũng là điểm tham quan du lịch. Tại đây có bán rất nhiều sản phẩm gia dụng lẫn những mặt hàng lưu niệm, hải sản ..v..v. rất phong phú. Bạn muốn mua bất cứ đặc sản, sản vật gì của Nha Trang, tới đây đều có thể tìm được. Quý khách du lịch Vân Đồn  rất dễ dàng tìm được những mòn quà cầm tay đầy ý nghĩa mang về làm quà cho bạn bè người thân khi đến tham quan tại resort Nha Trang. 

Một khu chợ đông vui, lại có một công trình kiến trúc đẹp, khá độc đáo ở trung tâm chợ như chợ Đầm Nha Trang rất đáng được du khách bốn phương biết đến trước khi chia tay, tạm biệt thành phố biển xinh đẹp, mến khách này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét