Thứ Tư, 25 tháng 4, 2018

Những địa điểm lý tưởng để tránh cái nóng hè 2018

Hè này đi Du lịch ở đâu thì chọn Phú Quốc, Đà Nẵng.

Nên đi du lịch ở đâu hè này thì Đà Nẵng cũng được xem là một địa điểm được nhiều bạn lựa chọn. Mùa hè này bạn nên đi du lịch ở đâu nào ? Bạn biết đó Đà Nẵng tôi cũng muốn giới thiệu cho bạn. Đà nẵng nằm ở vùng Nam Trung Bộ, Đà Nẵng có cả núi, đồng bằng và biển. Nơi đây nổi tiếng với điểm đến là khu du lịch Bà Nà, bãi biển Mỹ Khê, và khu vui chơi giải trí trong nhà Fantasy Park lớn nhất châu Á. Đà Nẵng còn có nhiều thắng cảnh mê hồn như đèo Hải Vân, rừng nguyên sinh ở bán đảo Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn. Đặc biệt, Đà Nẵng được bao quanh bởi 3 di sản văn hóa thế giới là Huế, Hội An và Mỹ Sơn, và xa hơn chút nữa là Vườn Quốc Gia Phong Nha – Kẻ Bàng. Mùa hè đến du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm thì chắc chắn bạn sẽ có kỳ nghỉ tuyệt vời tại đây.


Nếu bạn muốn xóa tan những cơn nóng mùa hè thì việc lựa chọn đến Phú Quốc bạn sẽ có cơ hội được thả mình vào những bãi biển đẹp bất tận. Nơi đây có những bãi biển trong xanh, sóng nước nhẹ nhàng. Hè này bạn nên đi biển bãi Sao, đây là top 13 bãi biển đẹp tại Phú Quốc như tôi có nhắc đến ở trên. Bãi Sao là bãi biển nằm cách thị trấn Đông Dương 25km, bãi biển được đánh dấu đặc trưng bãi cát trắng phẳng lì cong cong bởi hình lưỡi liềm được giới hạn bởi những mũi đá nhô ra biển. Đến du lịch tại đây bạn sẽ hòa nhịp với tiếng sóng lao xao, say mê thưởng thức với vẻ đẹp của những bãi cát trắng trải dài, nước biển xanh trong vắt quanh năm yên ả, là nơi thư giãn tuyệt vời trong những ngày hè đến. Mặc dù chưa được khai thác triệt để để trở thành một khu du lịch, nơi đây vẫn còn hoang sơ mang nét hồn nhiên của cô gái mới chớm dậy thì vẫn mang nét e ấp ngại ngùng. Một đặc điểm ở đây các du khách du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm có thể thấy khi đến với Bãi Sao là cát biển ở Bãi Sao không mang màu vàng như biển Nha Trang , hay vàng đậm ngả sang nâu như biển Vũng Tàu , mà là màu trắng sữa và mịn như kem. Bãi Sao nằm gọn trong vòng tay trìu mến của hai dải núi thoai thoải mang đến không gian yên lặng và khí hậu trong lành.

Du lịch Sa Pa

Việc đến Sapa dành cho những bạn đã bỏ lỡ dip đi nó vào những tháng cuối của năm. Vậy thì hè 2018 này bạn cũng hãy tranh thủ ghé đên Sapa nhé. Tại Sapa khí hậu trong lành, quanh năm mát mẻ, là điểm nghỉ mát hấp dẫn dành cho những ai yêu thiên nhiên núi rừng và muốn trải nghiệm nét hoang sơ kỳ thú vùng Tây Bắc. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét